วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อธิการบดี

สาส์นจากอธิการบดี

วิทยาลัยรัชต์ภาคย์ เปิดดำเนินการมาแล้ว 15 ปี ตั้งแต่เริ่มดำเนินการ มาจนถึงปัจจุบัน ปณิธานของเราไม่เคยเปลี่ยน หรือจืดจางลง แต่นับวันยิ่งเข้มข้นขึ้น เรามุ่งมั่นในการผลิตบัณฑิต ที่มีคุณภาพ ทั้งด้านวิชาการ คุณธรรม และการดำเนินชีวิต วิทยาลัยของเราเชื่อว่า บัณฑิตจะประสบความสำเ็ร็จ ถ้าผ่านกระบวนการพัฒนา 3 ด้าน คือ ตัวนักศึกษา การเรียนการสอน และความรู้ทางวิชาการ ซึ่งเป็นหน้าที่อันสำคัญยิ่งของเรา

ก้าวต่อไปของวิทยาัลัยจากนี้ไป เราได้ขยายการสอนไปยังระบบอินเทอร์เน็๋ต โดยรวบรวมทีมคณาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ และนักวิชาการที่มีชื่อเสียง มาถ่ายทอดวิชาความรู้ และประสบการณ์ อย่างเข้มข้นให้กับนักศึกษาถึงที่บ้าน ที่ทำงาน โดยตรง ด้วยระบบการสอนที่ทันสมัยทีสุด นักศึกษาเข้าเรียนในห้องเรียนทางอินเทอร์เน็ต ตามเวลาที่กำหนด ทำให้นักศึกษามีความสะดวกในการเรียนมากขึ้น ใกล้ชิดอาจารย์กว่าเดิม โดยไม่ต้องเดินทางไกล เราเปิดรับสมัครทั่วประเทศ ให้กับทุกคนที่ใฝ่รู้ใฝ่ศึกษา ไม่จำกัดวัย หรืออาชีพ ขอเพียงผู้เรียนมีอินเทอร์เน็ต

" เราเชื่อว่า คุณภาพที่เราทุ่มเทให้
คือ คุณภาพที่เกิดขึ้นในตัวนักศึกษา
และบัณฑิตของเราทุกคน "